Anh và Tây Ban Nha sẽ nhận bao nhiêu tiền thưởng nếu vô địch Euro 2024

123b – Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024. Tờ Mirror Football đã xem xét số tiền họ sẽ kiếm được nếu giành chiến thắng ở Berlin.

ĐT Anh sẽ trở về từ Berlin với số tiền thưởng 22,95 triệu bảng nếu đánh bại Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024. Tam Sư sẽ có trận đấu cuối cùng tại Berlin, nơi họ sẽ thi đấu trong trận chung kết Giải vô địch châu Âu lần thứ hai liên tiếp. Đoàn quân của Gareth Southgate có cơ hội chấm dứt 58 năm đau thương khi đối đầu với đoàn quân của HLV Luis de la Fuente.Cả hai quốc gia sẽ cạnh tranh để giành vị trí số một châu lục và một giải thưởng khổng lồ. Bên cạnh chiếc cúp danh giá, người chiến thắng cũng sẽ trở về nước với gần 23 triệu bảng tiền thưởng.Tất cả 24 quốc gia tham dự vòng chung kết giải đấu đều được đảm bảo sẽ rời Đức với ít nhất 9,25 triệu euro (7,8 triệu bảng). Các đội thi đấu ở vòng bảng cũng kiếm được tiền thưởng 1 triệu euro (840.000 bảng Anh) cho một trận thắng và 500.000 euro (422.000 bảng Anh) cho một trận hòa.

Anh và Tây Ban Nha sẽ nhận bao nhiêu tiền thưởng nếu vô địch Euro 2024 - Ảnh 1

Nếu Anh giành chiến thắng ở thủ đô nước Đức, họ sẽ ra về với 27,25 triệu euro (22,95 triệu bảng). Nếu Tây Ban Nha thắng Tam sư, Anh sẽ về nhà với số tiền nhỏ hơn là 20,41 triệu bảng.Kể từ năm 2007, các cầu thủ Anh đã quyên góp phí thi đấu của họ – được cho là vào khoảng 2.000 bảng mỗi lần ra sân – cho Quỹ bóng đá Anh, tổ chức phân phối số tiền này cho các tổ chức từ thiện. Khi kế hoạch bắt đầu, đội trưởng đội tuyển Anh David Beckham đã nói: “Là đội trưởng và cầu thủ đội tuyển Anh, bạn có trách nhiệm đền đáp.”Frank Lampard cũng cho biết: “Chúng tôi không chỉ tự hào khi được chơi cho đất nước mình mà còn biết mình có thể làm một số điều nhất định ngoài sân cỏ để nâng cao nhận thức. Là một cựu tuyển thủ Anh, tôi tự hào làm được điều đó và tôi rất tự hào rằng các cầu thủ Anh hiện tại cũng đang làm như vậy.”Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu tiền thưởng và tiền thưởng có được xử lý giống như phí trận đấu hay không. Hơn 15 triệu bảng đã được quyên góp kể từ khi sáng kiến ​​này được bắt đầu cách đây 17 năm.Dù bằng cách nào, Anh sẽ cần phải đạt phong độ cao nhất nếu muốn vượt qua Tây Ban Nha, đội bóng đã đánh bại Ý, Croatia, Albania, Georgia, Đức và Pháp. Sau khi đội tuyển Anh giành được suất vào chung kết nhờ quả phạt đền của Harry Kane và pha lập công vào phút cuối của Ollie Watkins, Southgate nói: “Có thể đưa đội bóng đến trận chung kết đầu tiên ở nước ngoài, tôi vô cùng tự hào về điều đó.

Anh và Tây Ban Nha sẽ nhận bao nhiêu tiền thưởng nếu vô địch Euro 2024 - Ảnh 2

“Nhưng chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, chúng tôi thi đấu với đội được coi là đội xuất sắc nhất giải đấu. Chúng tôi chỉ còn ít hơn một ngày để chuẩn bị nên đó là một nhiệm vụ to lớn. Nhưng chúng tôi vẫn ở đây và chúng tôi đang chiến đấu.“Chúng tôi đang bắt đầu thể hiện một phiên bản tốt hơn của chính mình. Trong một số giải đấu gần đây, đó là một vấn đề đối với những người vào chung kết, vì vậy chúng tôi phải cố gắng hết sức để phục hồi các cầu thủ tốt nhất có thể.“Chúng tôi sẽ không có mặt trên sân tập, chúng tôi sẽ giải quyết mọi việc, trình bày mọi thứ trong các cuộc họp – điều đó cũng giống như trận đấu này. Nhưng chúng tôi đang ở đây với những gì chúng tôi đã thể hiện cho đến thời điểm này, và chúng ta cũng có cơ hội tốt như họ.”

Chủ đề:
Thẻ:
Tắt [X]
123B